Công bố chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2020
( Cập nhật lúc:
13/08/2020
)
Ngày 05/8/2020, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 1408/QĐ-UBND về việc công bố chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2020.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Kạn tiếp nhận hồ sơ
thủ tục hành chính cho người dân, tổ chức
Theo đó, kết quả đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh (gồm các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn có cung ứng dịch vụ hành chính công cho tổ chức, cá nhân) năm 2020 là 91,3% với từng lĩnh vực như sau:
- Lĩnh vực Đất đai, Môi trường: 82,6%.
- Lĩnh vực Cấp giấy phép xe tập lái và Cấp, cấp đổi giấy phép lái xe: 98,4%.
- Lĩnh vực Chăn nuôi, Thú y, Trồng trọt, Bảo vệ thực vật: 96,3%.
- Lĩnh vực Tài chính - Kế hoạch: 92,4%.
- Lĩnh vực Lao động, Thương binh và Xã hội: 91,2%.
- Lĩnh vực Tư pháp - Hộ tịch: 91,4%.
Tiêu chí đo lường sự hài lòng bao gồm 5 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công: Tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước; Thủ tục hành chính; Công chức giải quyết công việc; Kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công và Tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị; với 22 tiêu chí, áp dụng đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức trong trường hợp giao dịch trực tiếp tại cơ quan hành chính/Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.